Giới thiệu chung

Công ty TNHH Công nghệ thiết bị điện GBN được thành lập ngày 14/06/2013 và chính thức hoạt động từ ngày 14/07/2013. là đơn vị độc quyền phân phối các loại sản phẩm chính hãng mang thương hiệu GBN: Đèn LED công nghiệp, Đèn Cao tần không sợi đốt, Thiết bị điện công nghiệp và cam kết sản phẩm bảo hành 05 năm. Cho đến nay GBN đã cung cấp sản phẩm và lắp đặt cho hàng trăm dự án thuộc các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam. Sản phẩm GBN đã khẳng định được chất lượng qua thời gian dài sử dụng và nhận được nhiều phản hồi tích cực cũng như sự tin tưởng từ phía khách hàng.

GBN phấn đấu trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam phát triển bền vững trong lĩnh vực đầu tư và phân phối các sản phẩm dịch vụ: Đèn LED công nghiệp, Đèn đèn Cao tần không sợi đốt, Thiết bị điện công nghiệp bằng cách tạo ra môi trường làm việc khuyến khích mọi thành viên phát huy tối đa tính sáng tạo nhằm tạo ra những giá trị mới, đóng góp hiệu quả nhất cho cổ đông và cộng đồng doanh nghiệp.

Đến với GBN quý khách sẽ được các chuyên gia tư vấn giới thiệu về các dòng sản phẩm đèn LED công nghiệp, thiết bị điện công nghiệp hàng đầu hiện nay, tư vấn hỗ trợ kĩ thuật, công nghệ sản xuất, tạo hiệu quả tối ưu trong đầu tư, đem lại hiệu quả kinh tế tối đa cho người sử dụng.

GBN cam kết cung cấp thiết bị, phụ kiện với chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh nhất. Khách hàng khi mua thiết bị được hỗ trợ tư vấn lắp đặt, vận hành và bảo hành lên đến 5 năm.

Xin chân thành cảm ơn và mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng !.

GBN là nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam về các sản phẩm Đèn led công nghiệp. Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trên thị trường, GBN tự hào mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh và dịch vụ tận tâm,có thể làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất. GBN – uy tín, chất lượng, giải pháp.

TẦM NHÌN – SỨ MỆNH

Tầm nhìn

GBN phấn đấu trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam kinh doanh trăm năm bền vững trong lĩnh vực đầu tư và cung cấp các sản phẩm dịch vụ: Đèn LED công nghiệp, Đèn Cao tần không sợi đốt công nghiệp, thiết bị điện công nghiệp, bằng chiến lược phát triển bền vững, đổi mới và sáng tạo không ngừng.

Sứ mệnh

Đối với khách hàng: Cung cấp các sản phẩm – dịch vụ chất lượng cao với công nghệ tiên tiến nhằm thỏa mãn tối đa lợi ích của khách hàng.
Đối với cổ đông: Luôn luôn gia tăng giá trị đầu tư cho các cổ đông.
Đối với đối tác: Hợp tác đồng hành cùng phát triển, gây dựng thành công cùng đối tác.
Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên
Đối với xã hội: Đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội của doanh nhiệp.

Giá trị cốt lõi

SẢN PHẨM CHÍNH

Đèn LED nhà xưởng

Đèn LED nhà xưởng là loại đèn chiếu sáng công nghiệp được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu chiếu sáng cường độ cao, diện tích lớn và môi trường làm việc khắc nghiệt của các nhà máy, xưởng sản xuất.

Xem ngay

Đèn LED phòng nổ

Đèn LED phòng chống nổ GBN độc quyền phân phối tại Việt Nam. Ngăn chặn được các sự cố tương tự, sử dụng cho các công trình dễ xảy ra cháy nổ

Xem ngay

Đèn Tuýp LED

Đèn LED tube GBN độ bền cao; tiết kiệm điện lên đến 60%; Ánh sáng rõ ràng không gây chói mắt; Dễ dàng lắp đặt và thay thế bất kỳ lúc nào

Xem ngay
tấm panel led

Tấm panel LED

Tấm panel LED là một loại đèn LED có thiết kế dạng tấm lớn (khổ lớn), mỏng, thường được sử dụng để lắp đặt âm trần, nổi trần hoặc thả trần. Với ưu điểm hiệu suất sáng cao, tiết kiệm điện năng và kiểu dáng hiện đại, đèn panel LED đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều không gian, từ văn phòng, nhà ở đến các công trình công cộng.

Xem ngay

Đèn pha LED

Đèn LED chiếu pha có tuổi thọ cao gấp 5 lần đèn metal cao áp xưa, tiết kiệm 80% điện năng. Đèn pha LED có thể đổi màu 20w: Loại đèn này có ra màu sắc ánh sáng

Xem ngay

Thành tựu, giải thưởng

thành tựu, giải thưởng

Giấy chứng nhận sản phẩm của GBN

Chứng nhận Top 50 sản phẩm thương hiệu chất lượng cao

Chứng nhận Top 50 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng

thành tựu, giải thưởng

Cúp chứng nhận chất lượng Việt Nam

Vinh danh Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng 2017

Vinh danh Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng 2017

Chứng nhận sản phẩm, thương hiệu chất lượng cao năm 2016